Wednesday, April 06, 2005

thank you........


I just want to thank my former teachers in Jose Rizal University love ko silang lahat!(true yun)I just notice that two of my class adviser is a Math teacher. Ang saya kaya pala natuto din ako mag technique hehehe!!!

freshmen::

thank you to mrs. dimaranan i realy love her she's my text buddy when I was in 1st yr. Naputol ang contact namin kasi nagpalit ata sya ng sim card. I realy miz her talaga strict sya pero mabait naman.

thank you din sa subject teachers ko mrs. del mundo, mrs, diomino, mrs. lopez, mrs. reyes, ms. gabrentina. minsan i hate her kasi naman noh pag may sakit ako lagi nya ako binibilad sa araw di naman ako tuyo heheheh!!!i hate her talaga minsan sorry..heheheh!!!

sophomore::

thank you to ms. igama i will never forget her as in!!!Nung nag 3rd yr ako na miz ko ang pag tawag nya sa akin na abot hanggang labas ng room..heheheheh!lagi nya kasi me pinapagalitan eh.. I just wish her to have a boyfriend syempre ang tao tumatanda di bumabata hehehe!!!Fuuny sya eh mahilig din mantrip.minsan victim nya ako..i love you ma'm cecil.

thank you to my subject teachers specialy to mrs. gemaguim she's my favorite teacher talaga ang galing nya kasi eh. She's my english teacher and she's really good. I really love the way she teach us. Full of energy ang teacher pati ang students. Kaya nga naging magna cum laude ang St teacher namin eh dahil sa kanya. Sobrang bait pa. hands down talaga ako. To ma'm lara, wala na sya school now eh miz na namin sya one of the prettiest faces in highschool divison, Mabait, very accomodating her students really lover until now hinahanap pa din sya ng mga students nya like us.mrs hipolito my biology teacher lagi kami maingay ni roi sa class nya kaya lagi kami last na lumalabas heheheh!mrs. morales, mrs. fajilan, mrs. cabantog.hello thank you po!


junior:::

thank you to my class adviser mr. bangero he used to call me KC....syempre happy ako..LOL!close naan kami thank you po pala pag tinuturuan nyo po ako ng answer hehehe!!!pag exam ha!thank you po.sir.

thank you to my subject teachers mrs. aguilar second adviser na namin sya eh. minsan sya na asikaso sa amin!I must say na sobrang galing nya na math teacher marami ako na learn na techniques sa kanya!thank you ma'm.mrs. edles filipino teacher. ms. roxas ahm sister na namin sya sa school and sobrang bait nya sa amin sexytary kasi tawag nya sa akin eh..LOL..joke lang!lagi pa namin kasama sa gimikan ang saya!ms. bonus physics teacher.sir fresco 2 yrs ko sya teacher asian and world history and magaling sya magturo sobrang strict nya. pero di ko sya makalimutan talaga sa ngyari before the class end very memorable,,thank you sir for that you made me happy!sir. plaza thank you din po.

senior::

first of all i would like to thank my class adviser Mrs. Grace Marie Bagay Martibn.(complete nohhehe)Ma'm thank you po sa lahat sobrang meaningful ng highschool life namin kasi naging part kami ng lyf mo and vise versa. We really love you as in to the highest level and sobrang taas ng respect namin sa inyo. Thank you sa mga advice sa knowledge you imparted to us. A sister and mother to us. Thank you for taking care of us kahit na sobrang kulit namin and pasaway talaga!thank you po talaga!sobrang ma miz ka namin!


to my subject teachers mr. caraan sir, thank you po..sa lahat!mrs. carrion, ms. ogalinda. thank you po.mrs. bonus yay!na remember shen she caught me sleeping in her class well nag seatwork sila nun she said that dadalhan nya daw me ng bed ilalagay dun sa room..hehehe..tsaka sa mga expression nya."ay sorry","isn't it", "stop talking"...aliw talaga...i really admiher her because she's a versatile teacher she can teach chemistry and physics all the way. kaya nga minsan nalilito na sya...thank you po pinasa nyo kami.mr. bautista,,sa mga march na natutnan namin hehe,,sa CAT!to mrs. assistio Ma'm miz na po kita as in..hehehea lagi nya kami pinapatawa sa class nya kahit di nakakatawa eh nakakatawa pa din dahil sa expression ng face nya and sa tone ng vioce nya aliw...talaga. talagang nakaka entertain sya kaya sobrang buhay ang class...

To Mr. Christopher Plaza thank yyou po and sorry po sa mga nagawa namin since third yr. sobrang bait talaga nyan ni sir. pero dapat mabait ka din sa kanya...By the way sir CONGRATULATIONS and BEST WISHES to you and to your wife Ms. Virtus. bagay po talaga kayo..Goodluck to your married life and sana marami kayo maging kids para masaya.!!BEST WISHES again.!!u

No comments: