Monday, May 02, 2005

---new template---

heeyah!!!i have a new template simple lang but cute naman eh di ba???i decided to change it kasi nag exceed ang bandwith ko hhmmmp.!at nainis daw ako nung nakita ko nagkaganun ang blog ko naiirita ako pag nakikita ko hahaha!!!well at keast bago na ang template ko...hay thank god okei naman...!!!!

uhm...why precious moments???i dunno why hahahaha!!!grabe sa precious moments ako nahihilig ngayon...!!ang weird nga eh di ko alam kung why ko gusto ang precious moments now..hehehe..!!!infact nagpabili pa ako sa brother ko ng precious moments na album ang cute nga eh!!haaaaaaaay!!!heheh


basta i like my new template as of now..depende sa mood ko??lol!!by the way i just want to thank sheena my friend for helping me to change this template heheh!!!until now i dunno how to change it pa din..haaaaaaaay!!!

No comments: