Thursday, August 25, 2005

Waaaaaa..!!!


Haaaay...i had a a bad P.E class kanina...sa subject ok naman sya..sa teacher ok din..sa classmates grabe suko ako...kaya nga di ako nag teacher eh kasi ayoko ng situation ng mga teacher..ang hirap talaga..yeah masaya ang feeling pag may mga people na natututo..!yung na share-an mo ng knowledge mo..pero pag yung mga pasaway na students my gosh...baka lagi ako umiiyak...

Kanina kasi tinuturo ko sa mga classmates ko yung dance na ginawa namin para sa P.E..yung isa kong classmates na seatamate ko talaga nasa harapan ko lang..as in harap na harap ko..den talk siya ng talk ang lakas ng voice nya..so syempre ako naman I felt that I was disrespect by this person...syempre naman nasa harap ko na nga siya di ba??tapos salita pa siya ng salita..nakaka bastos talaga..!!!nakaka inis talaga anoh??naiiyak na nga ako kanina eh nung nagtuturo pero napigilan ko parin...pero nung lumapit nga sya kanina sa akin talagang di ko na napigilan ang emotion ko umiyak talaga ako...ehwna ko ba ganun talaga ako pag galit dinadaan ko sa pag iyak...haaaaay..ehto na naman ako yung patience ko di ko ma control..hm dapat ma control ko ulit toh ayoko ng ganito lagi...

Well at least now ok na kami we imediately fixed the rift between us...kasi seatamate kami mahirap pag magkagalit kau di ba???haay i hope this will not happen again..

No comments: