Sunday, August 21, 2005

Waaaaaaaa!!!!!


Waaaaa!!asar talaga..before nasira lang yung frame ngaun naman nawawala..bawahahahaha!!naasar ako..ok lang sa akin mawala fone ko wag lang yung salamin..huhuhuhuhu..alam ko talaga nalagay ko na siya sa casing ng eyeglasses ko..tapos pagtingin ko kanina wala na..waaaa...kasi kung nalaglag yun dun sa floor eh malalaman ko kasi metal na yung frame nun eh...asar talaga...

nag report na ako sa lost and found sa school kanina wala pa raw nag turnover sa kanila ng eyeglasses..hmmmp..parang feeling ko nga ang akala nila salamin hinahanap ko eh yung mirror talaga...hmmpp.genius..mga yun nakita ko kasi sila tumatawa eh..pati mga janitor hina hunting ko na ngaun...ask ko sila kung may nakita silang eyeglasses...sana makita talaga...

Gusto ko kasi yun....gusto ko yun...

No comments: