Wednesday, August 17, 2005

What's wrong??

OMG!! we had a quiz awhile ago in Filipino subject...well sad to say i failed again...My god anu ba meron ang filipino na yan??bakit since gradeschool eh jan ako mababa...as in...naiiyak na ako lagi pag nakikita ko mga results ng quiz ko sa filipino now...huhuhuh..sabi nga nila marami daw ang hate ay Math ako di ko siya hate..yeah sometimes nahihirapan me sa Math but not all the time unlike filipino..!anu ba ang tayutay in english??ehwna ko di ko alam...waaaaaa..as in??kanina nag quiz kami about that tautay thingy..nag review naman ako mabuti pero bakit ganun di parin passing ang grade ko??..well di lang naman ako ang low ang score lahat ata kami...2 lang naka pass eh..huhuhuh nakakaiyak talaga ang filipino subject...waaaaa...ang hirap ng mga tagalog niya...di ko maintindihan at ang hirap talaga intindihin???waaaaaaa..sabi nga ng iba filipino ba kayo??OO naman and were proud to be pinoy..pero di yung filipino subject chuva chuchu na yan....aaaarrrrghhhhh!!I'm starting to hate it na talaga!!!yung 4th yr class ko lang ang sobrang ganda ng grade ko sa filipino eh...ehwna ko ba kung sa akin yung problem or sa teacher or yung subject talaga???haaaaaaaay i really don't know..What's wrong ba talaga??waaaa...ayoko ng passing grade lang as much as possible ma reach ko yung ideal grade ko sa filipino..how i wish....!!!pray for me...

No comments: