Wednesday, October 19, 2005

Divisoria Challenge w/ Erwin Tulfo Sightings


My auntie and I went to UE awhile ago..she gave something to Mr. Angeles Ate Elvie's brother in law...while my auntie is signing in the guestbook Erwin Tulfo came..of course all establishment including schools have SOP..yun pina checked nya yung bag nya??bag nga ba??hahah i dont know how to call that bag thingy..so..well kung Pulis yun mag aangas pa yun pumasok dun..or ibang artista yan...haaay..he's so handsome in person..black is really bagay to him..and super masculado talaga...masculine na masculine talaga sya...*wink*...nung nasa jeep na kami we saw him again..calling someone...


Then...after in UE we went naman in Divisoria my first time there..or should I say second time na..kasi I remeber na naka punta me dun pero im still young that time...pero afetr nun di na ulit..grabe sobrang daming tao and sobrang dirty ng wet market dun..nakaka lokad..halata mo talaga pag government ang may ari eh...buti di pa kami naka punta dun sa market mismo yung bilihan ng mga seafoods, chicken, vegetables and all that...!!hay im sure mas super baho dun kasi dun nga lang sa public market near our home OMG!!sobrang baho talaga hahaha....

Ahm we passed by so many tiangge pero ang inti naman kasi so go kami sa newly open mall na 168..bago lang daw yun..well mukha naman kasi yung CR di pa masyadong ganun kadiri..hahaha super clean pa and mabango like SM Malls..or ibang Mall diyan..tsaka malamig pa haha..kasi di ba pag luma na ang mall di na malakas ang aircon??lalo na pag super dami g tao...

Sobrang affordable ang price ng mga tinda dun...pero mostly kasi pang girls ang mga tinitinda dun..even rich people andun eh..you will know naman eh..nag english pa yung iba and halata sa looks nila..mura kasi tsaka magaganda pa...mas mura pa nga pag wholesale kasi may discount..complete dun...clothes...yung mga in na damit ngaun like lukot na skirts, mga spaghetti strap na blouse..ang pretty nga eh..may naaalala lang me sa mga dress na ganun??kasi i never see her wearing that kind of clothes yung preggy look..hahahaha..wala lang..feeling ko kasi it will fit her...then mga bag..haha naaalala ko na naman sya kasi i saw a louie vuitton na bag..yung traveller bag..hahaha,...tsaka ang cute ng mga bag na imittaion na bag dun..infairness ha...cute naman sila..mukhang bag pang mayaman pero mura lang..mga accessories ang dami..feel ko nga mga feathers na necklace dun ang cute kasi...at super uso dun ang bulero ha..yung blazer na small lang..ang daming bumibili..tska yung mga sandals ang gaganda din kaya lang pang mga lady na talaga yun eh di bagay sa akin..i look so young kasi...eh im still young pa naman talaga eh..hahahaha...yung mga clothes ng kids grabe ang cute sa pasko siguro pag my time dun ako bibili hehe..para mura hehe di joke lang..tsaka nakita din namin dami scented candles dun na ang babango talaga at sobrang mura pa..unlike pag bumili ka sa mga department stores na super ginto ang price...pang wholesale nga kasi mga tinda dun eh...


Yung binili ng Tita ko ang pretty ha...old rose yung skirt tapos baby pink yung blouse nya ang cute nga eh..ayaw nya kasi yung sexy look di daw bagay sa kanya...sabi ko nga i-pair nya bulero para ok lang tignan eh...ayaw parin..ako naman skirt na baby pink ang binili ko..wala lang hehe girly girly..heheh...tsaka she bought pa pala a native bag made in bicol ang cute kaya lang mas feel ko yung beeds ang strap...mas cute tignan eh para native na native..ako di na bumili ng bag kasi meron na ako nabili sa megamall nung nag sale..giordano ang ganda..mejo mahal nga lang pero ok na yung kesa naman pagsissihan ko pa na di ko nabili yun di ba??basta ang cute talaga nun isa yun sa reasons kung bakit gusto ko a pumasok eh...hahahaha....!!!!!

Haaaaay grabe talaga that Divisoria Challenge ha..super initt sobrang dami ng tao kahit weekdays lang..well malapit na kasi ang christmas kaya siguro maraming tao..wholesale kung bumili sila eh...haaay sumakit talaga ang paa ko dun..pero ok lang at least nakapunta na ako dun..at sana maulit pa hehehe...

that's all for now...see yeah again..

No comments: