Sunday, October 16, 2005

hello!!!sori di ko na update tong blog ko hehehe....haay i felt so sad just awhile ago..pero ayoko na magbigay ng details about it...anyweiz..yay parang may hang over parin me ng konti sa pagka champion ng feu..haha akala mo ako naglaro dun sa court eh noh>???pagbigyan nio na ako...minsan lang ako maka experience ng champion..haha yung last na experience ko ng champion eh nung grade 5 ako nung nag champion ang drum ang lyre namin sa puregold and girl scout..hehehe...kaya pagbigyan nio na ako ha....


- ay naku ha di me makapag tag sa sarili kong tagboard.deactivated daw ang cookies ko..kaya sa lahat ng mya mga shoutbox jan eh di me makapag tag sa taggy nya nyo...ayaw eh..pano ba kasi ma activate ang cookies??di ko naman alam..eh dati naka activate naman toh?hmmmp..hehehe

- aaaaay grabe sobrang sakit parin ng body ko until now..my god..5 times ko ba naman naikot ang buong megamall nung friday eh hahaha..as in..grabe anoh??sabi nga ni kim..yung klms8 ko halos ako na nga daw nag bukas sa megamall tapos gabi na rin me naka uwi..ang tibay ko daw hahahaha..eh well ganun talaag ang life..grabe pag uwi ko nga sobrang gutom ako..pano ba naman after ng lunch namin sa kenny rogers ni marjo eh di na ulit kami kumain kasi sobrang dami ng tao eh...ang hirap..parang divisoria ang megamall...nakakaloka talaga...buti na lang naka rubber shoes ako..at ready talaga ako...

- sa waks...tapos na rin yung kalbaryo ng buhay ko hahaha...nakuha ko na ang classcard ko..pass naman lahat and im happy about that...sana lang this sem yung plan ko matupad talaga kasi sobrang gusto ko talaga ma chieve kung anu man yun..siguro sabihin ko na lang kung anu yun pag n grant na sya di ba?/sobrang paghihirapan ko talaga makuha yun...kaya pray for me...thanks..

- gusto ko na pumasok..ang boring sa bahay..walang money, sa loob ka lang ng haus, walang magawang maganda kundi matulog kumain..mag internet..ang panget anoh??kaya gusto ko na talaga pumasok...haaay..parang sayang lang sa oras yung parating ganun yung ginagawa..minsan gusto mo pa mas marami kang ginagawa kesa sa wala eh..kasi walang mangyayari sa life mo di ba?>?di naman ako makapag badminton wala kasi ako kasama eh..may mga pasok pa...gusto ko sa badminton may ka bonding eh...sana talaga pumasok na kami...

yun lang muna for now..hehehe...

No comments: