Wednesday, January 04, 2006

Aso Namamalimos na din???


gulat kau noh??sobrang di ko makalimutan yung doggy kanina..we were passing through lerma st. o p.campa ata yun??then this dog caught my attention...grabe pati pala doggy ngayon namamalimos na din??hahah yeah u read it right..namamalimos talaga...haaaaay ang dami talagang gimik ng tao ngayon noh?para lang kumita ng pera..hahaha at natawa talaga ako when i saw the dog..well for me nakakaawa sya kasi hindi naman makakalaban yun sa amo nya eh..baka gawin pa siyang pulutan di ba?pero infairness ha naka porma naman ang doggy na un...naka shades tsaka naka bonet pa..haaay naaaliw talaga ako..di ko akalain na pati ang aso eh mamamalimos na din...haaay ka aliw...may nagbibigay naman sa kanya...yung friend ko nga natakot eh..baka daw mangagat..sabi ko naman eh pag di sya nagbigay talagang kakagatin sya hahaha..pero joke lang yun...nagulat at natakot sya talaga..

well anywei...na share ko lang naman toh...wala lang gusto ko lang..bihira ka kasi makakakita ng ganun eh di ba???haha...

so sige till next tym...

No comments: