Thursday, January 12, 2006

hello....funny moment with my niece..

i had a funny moment with my niece haha...we went to Mp kasi kanina a small mall...near our haus...den kumain kami..tapos nagyaya ba naman maglaro haaay..ayun napilitan tuloy ako sumakay ng train kanina hahaha..kasama sya...ka aliw naman feeling bata ulit ako..hahaha den...sa iba naman dun sa parang play world..parang ganun yung nilaruan nya..aba at ako na naman ang kasama nya sa loob...ayun nakakatawa nag wiwi ang bruha..nakakaloka nagkalat pa..hahaha...nakakatawa talaga..hay laki laki na kasi di pa marunong magsabi...nakalimutan kasi namin na lagyan ng diaper ang bruha eh....ay naku...haha natatawa talaga ako nun..di niya alam ang gagawin nya talaga at na shy sya sobraaaa....hahaha....ayun lang natuwa talaga ako..tapos pag nag slide sya..masakit daw sa pwet nya..hahaha...ka aliw talaga batang yun..bibo kasi yun eh..sobraa...as in nakakatuwa sya pag kausap mo sarap pa asarin yung batang yun....ako ang evil auntie nya eh..hehehe...joke lang pow...hehehe...ka aliw lang talaga sya asarin....


waaaaaaaa...pasok na naman tomorrow..well ok lang sana nga mag feb na eh..para maka bili na ako ng celfon..hehe ang tagal ng feb...excited na talaga ako..hehehe...amother bakbakan sa skul na naman...haaaaay..

chige pows..babush na...

No comments: