Friday, February 17, 2006

reminiscing....


haay..alam nio ba na ehto ang pinaka masayang araw sa buhay ko last year???gawd ehto yung day na nakita ko si Korina....yay until now pag naaalala ko may hang over pa din ako...naaalala ko pa din yung mya moment na nakita ko siya...haay sige kwento ko ulet hahaha...

Kasi ganito yun...may event yung women's magazine sa shnag rila tapos isa siya sa guest speaker...togther with Loren Legarda and Cory Quirino..naku ang saya saya ko nun nung nalaman ko na dun gagawin yun...narinig ko kasi sa radio yung tungkol dun...den nung Feb 17 Last year nga...haay may kaasar lang kasi sa sobrang pagka excited ko pumasok para sa afternoon makita ko na siya...ayun i 4got to bring my celfon and mu camera..aaaaay naku di ko tuloy sya na picturean...pero di bale oks lang yun..

Uhm...sobrang excited talaga ako that day...di alam ng mga friends ko kung bakit..den naku nung hapon na piang pray ko na wala kami masyado gawin para mabilis kami maka uwi and luckily wala nga kami ginawa kaya ayun nakaalis agad ako ng maaga sa skul....4th year pa po ako nun...den yun kinakabahan nga ako eh baka di ko siya makita kasi mga pass 4 na ako nakarating eh 4pm yung start yun pala pagdating ko di pa nag start mga $:30 pa nag start haaay....halos lahat ng guest speaker late eh...kaya yun nag ikot ikot muna ako den...chneck ko kung andun andun na ba sya...den nakita ko yung isang lady na naglalakad...den sabi ko ay sa hair palang i know na sya yun..aba sha nga...kahit malabo ang eyes ko alam ko pa din yun...ang saya talaga...den ayun ang grabe ang galit nya talaga magsalita..haaaaaaay ang ganda pa nya in person....hihihihih basta ang saya ko..masarap mag reminisce...

haaay...hayaan nio na ako nag reminisce lang ako para makalimot sa ibang mga bagay haaaay!!!!sana nga wag ako pabayaan ni GOD!!!!basta kung anu man yun....secret....heheheh!!!


sige till here na lang ha!!!!nyt nyt

No comments: