Saturday, August 12, 2006

Christmas is coming........


Oh..yeah you read it right...I can now feel the sprit of Christmas..actually I just realized it when i read ate toni's multiply just awhile ago.hahaha nagmamadali ba..??may meeting kasi eh..I WANT CHRISTMAS!!.Yay august na pala and 2 weeks or 3 weeks from now it's already septemBER...BER month na.Christmas is my favorite time of the year...and not my birthday which is summer..di naman actually summer kasi late march na sya..so pa summer na nga right..??hay..di ko talaga feel ang hot weather eh..that's why you'll always see me in mall..specifically in megamall..hay dun ako nagpapa aircon..

...ayun...BER MONTH na...yay pag naiisip ako ang december sobrang na eexcite talaga ako...kasi after a year ba..??or 2 years ago..was the last time I saw my brother..ay no..a year ago lang ata yun..kasi he attended my graduation eh...aaagh..yeah that was a year ago..(na confuse ako dun ah)..well anywei ayun kaya sobrang excited talaga ako...

..wow..ninang nga pala ako..haha buti 3 palang sila...pero alam niyo ba..naging ninang ako when i was only 10 yrs. old..??yeah 10 lang ako nun kasi 7 na si Faith eh..den si macmac and margaret..baby pa sila..haaay...di bale the more you share your blessing naman the more you will get more than you give..??well im not expecting for that...kasi each day in my life super blessing na yun di ba..??

going back to my brother.....makikita ko na din ulit ang nephew ko si Nathan..8months palang sya kasi when they had their vacation here in the philippines..I heard kasi na super kulit na ng batang toh ha..of course he's 2 yrs old already..at he's super aliw pag nag webcam kami sa bahay before..(sira kasi pc..)haha he's so aliw pag tumatawa sya..he looks like he's dad..hahaha i noticed that before pa eh..he really looks like his dad..(..my brother..)at super puti nya talaga....

...Im so excited na din to see my niece..Nathan's sister..younger sister..1 year lang ang gap nila..naku i never see pa..sa pictures lang..I want to see if she also got my body built...hahaha yeah my body built..kasi my other niece..yung daughter ng isa ko brother..she got everything from me..uhm siguro onti lang sa mama and papa niya..kaya sometimes pag naglalakad kami dalawa lang..oh my god..sinasabi ko talaga sa kanya..call me tita jackie so they will recognize me as your tita not your mom hahaha...baka sabihin may anak na kasi ako...kaya ayun...ayun I want to see if it runs in our family that kind of body built..ah yung bandang lower ha..we have inborn asset kasi na nakuha namin from my mom...naks..hehehe..yay can't wait to see her talaga...her name nga pala is Nicole..she's turning 1 yr. old next month..september 11..

....I want to attend your birthday dear..hmmmmmmmp kung wala lang talaga pasok naku pwede talaga hehe..(..sabi ni kuya eh..)fly kami singapore sa birthday mo joke..hahaha kung pwede lang mag absent i'll do that..kaya lang i can;t afford to miss any class...marami mawawala sa akin...my brother told me that they will celebrate her birthday in pasir ris..??or in kuya drek's place..(sa clubhouse ng condo nila)dun din kasi nag celebrate si nathan eh..haaaaaaay..

Hay...syempre makita ko din si ate nina..my brother's wife..she really a good sister to me..as in super like ko sya from the start palang...she's really nice kasi and caring eh..and she really loves my brother kaya i lover too...

Im..so excited na talaga this coming Christmas...yay too bad lang kasi late mag end christmas break haaaaaaay...sobrang exciting talaga..eill spend christmas together..with my niece and nephew pa..naku riot toh for sure..kasi si Lola( na uuwi from canada) andito din..yay naku i can't figure out now..kung san kami mag christmas..??yay..kila ate nina ba..??sa makati..??sa bahay..??saan..??hahaha ginawa na talaga problem ito...sana december na..

Haaaaaay...this coming Christmas siguro will be the memorable Christmas of my life..syempre I never had a Christmas with my mom..though we had christmas together talaga pero hello..im still young then...syempre di ko alam yun noh..??1 yr. old pala ako nun..oh di ba..??but i know she's always there naman every christmas and every birthday I will celebrate...yay buo ang family this Christmas ang saya saya....weeeeeeee....

I'll start to count how many days before christmas pag september na..lapit na yun..di mo mamalayan september na pala..tapos december na pala..tapos birthday ko na pala..gawd..im turning 18 na pala next yr..wala akong debut but mas ma enjoy ko yung gift sa akin..hehehehe yan..next summer palang ako maging productive...hahahaha...

I'll study piano and guitar next summer...siguro naman madali na yung sa guitar coz I already know how to play banduria eh..mas mahirap nga daw ang banduria..well I learned that for only 1 week..imagine..??how great I am..??hahahaha ang yabang...

ay anu ba yan...about Christmas pala ang entry ko..hehehe summer and birthday ko na pinaguusapan haha...EXCITED NA TALAGA AKO SA CHRISTMAS

_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_


I'll just share some pictures of Nathan and Nicole...


Photobucket - Video and Image Hosting


nicole..cute noh..!!!latest picture nya yan..


Photobucket - Video and Image Hosting


ang formal ni kuya nathan ah..he loooks like my brother..

Photobucket - Video and Image Hosting


nicole...

Photobucket - Video and Image Hosting


wow..ma porma talaga si kuya nathan..

Photobucket - Video and Image Hosting


hehehe..aliw talaga si nathan..si nicole natamahim na lang..

Photobucket - Video and Image Hosting


wow..ang sweet naman nila..sa living room nila yan..

Photobucket - Video and Image Hosting


sa park ata yan dun sa may apartment nila...

Photobucket - Video and Image Hosting


nicole...sa stroller niya...

Photobucket - Video and Image Hosting


si natahan sa stroller niya...

Photobucket - Video and Image Hosting


ate nina and nicole....wala pic si kuya eh..next tym na lang!!!

yan po sila..cute nila noh..see you soon...

No comments: