Saturday, September 16, 2006

Happy..?Yes I am Happy...Yey


OMG!!At last after 3 months and a half of renting computer in computer shop..Yey at last gawa na ang COMPUTER namin..and that's the reason why I am happy..I've been waiting for this for so long and now..Oh My...I want to hug my computer and feel it..sobrang na miss ko talaga toh...hehehe

Yay..di na ako mag rent ng PC just to do my assignments, chat for a while, do some research in the internet, friendster...and blog of course...yan din isang reason why sobrang di na ako nakakapag update eh..kasi even if I am busy I will find time talaga to update this blog..well siguro nasa isip ko lang din yun hahaha..kasi im so tired na pag umuuwi sa haus so siguro nga mag rest na lang ako...pero missed my computer talaga...

WOHOOOO!!when my dad told me na gawa na daw ang PC yay...i jumped talaga sa sobrang excitement..imagine ang tagal ko nawalan ng computer and it really kills me..like for example i need to do assignment using internet i need to go to internet shop pa just to do it tapos limited pa ang time..haaay and now may PC na ulit..wee non stop ulit toh..na miss ko ang pag chat with my friends ah...

HAHAHHAH..ang saya ko talaga noh..??well that's life...

No comments: