Saturday, April 16, 2005

[[commencement]]


uhmmm..!!!!pics naman to nung graduation talaga namin...konti lang toh eh!!!hmp may isa nga pics na di nabuo my gawd..yun pa naman pinaka gusto ko pics..kasi pics namin un ni ano eh.....****!!!wahahaha di nabuo hahaha!!!kainis..hay wala na ako magawa genius kasi ng kuya ko eh....di marunong mag develop ng pics..hmmpp...!!!!

Image hosted by Photobucket.com

mga friends ko kasama ko jan...hagard na kami nyan wahahahah!!ang tagal kami pag start eh...

Image hosted by Photobucket.com


yan kasama ko friends ko from other section....

Image hosted by Photobucket.com

kaming dalawa ng bestfriend ko!!!!

Image hosted by Photobucket.com

gharet and me!!!!sexy namin noh!!!???!!


:::::::grabe ang graduation namin noh!!!!my gawd may alay lakad muna(kaya alay lakad kasi haba ng inikot namin)grabe start kami sa annex-bldg. H-main gate- den sa alumni gate kami pasok grave ah!!lumabas kami ng skul nyan hehehehe!!!---bldg.A den dun na sa quad..hayy!!!!sobrang nakaka tired talaga!!!den entrance of the colors...den we sang the philippine national anthem..,..konti lang tym ng pag upo namin..grabe pag di ka pa na tawag para kunin ang diploma,..haaay..di ka pwede umupo...too bad coz pang 535 ako tawagin..haaaay!!!nakaka inip talaga yun...i saw angelica jones and her mom i think may brother sya dun na nag school evening student...she's very pretty in person and maputi talaga!!!!nung nasa stage na ako mejo kinabahan ako...ang gwapo talaga ng school owner namin si Dr. Vincent Fabella kahit na wala na sya hair ang gwapo pa din ang lakas ng appeal nya....!!!heheh..!!then nagbigay na ng loyalty award..sayang dapat meron ako nun eh!!den medals naman sa mga subject honors, special award including the gerry roxas scholarship award i think....basta galing sa gerry roxas foundation im expecting nga na Sen. Mar Roxas will be there to award it to Engebert Diongson eh...by the way sya ang VALEDICTORIAN...hay kaloka ang medals nya ang dami pati certificates sya lahat ang kumuha...heheheheh!!!sa subject honors uhm nakuha nya yung Algebra, Trigonometry and Physics..ang galing nya sa math kinukwento nga ng teacher namin na 99 ang exam nya monthly exam and quartely 99 sya..haaay sobrang galing!!!!best actor sya sa playfest sa highschool department he play the role of judas...in jesus christ superstar...hands down ako sa kanya i MUST say magaling talaga sya!!!basta dami nya special awards..ka inggit sana kasing talino ko din sya hahahah!!!

den nagsalit na yung guest speaker di ko na sya matandaan hahah!!ang dami nga nya sinabi eh sa pagod ko sa pagtayo eh di ko na matandaan pinagsasabi nya hahahaha!!den we sang the national anthem of Jose Rizal University,,hay nakaka miz talaga ang song na yun..last na yun ng pagkanta namin ng himno jose rizal....

HIMNO JOSE RIZAL

Sa aming isipan ikaw ang tanging luminang
mahal namin Jose Rizal tanglaw namin at dangal
saan man magtungo ngalan mo'y laging taglay
pinagbubunyi ka namin sa tuwi-tuwina aming Jose Rizal

Bandilang bughaw at ginto ay ating iwagayway
sagisag ng dunong at yaman na dulot sa ating kaluluwa
habang may buhay lagi namin dadakilain ang iyong alaala
habang may buhay lagi namin dadakilain ang iyong alaala...


wahahaha memorize ko pa din sya...nakaka miz talaga!!!

di ko masyado alam ang graduation namin hahaha...!!GO THE DISTANCE ata ang title..!!!after the grdaution grabe hinanap ko muna mga freinds ko talagang nung nagkita kami ni alea- gharet tsaka ako.....haaaay di ko na napigilan umiyak,.....as in.sobrang naiyak ako!!!!huhuhuhuh!!!


yan na lang muna...hehehe mukhang mahaba na eh...!!!di pala mukha mahaba na talaga sya!!!!

No comments: