Sunday, April 17, 2005

[[happy trip]]

happy trip to my brother and his family ate nina, nathan new baby tita yanyan(thehe tita)kuya bubot,,, and sa tita ko and cuzin na mag tourist sa singapore happy trip..sa totoo im so sad na naman kasi uuwi na sila..lagi naman ako ganun eh mag dadrama na naman ako!!haaaaaaay!!i can't help it talaga....!!!cry ever talaga ako kaya di ko na sila hinahatid...

pinaka masayang part ng life ko eh yung umuuwi sila kuya dito sa philippines para mag vacation kahit 2 weeks or minsan 1 week lang..masaya na ako yun ang pinaka masaya event ng life ko tsaka yun ang pinaka hihintay ko lagi eh umuwi sila...!!!!kaya pag bumabalik na sila ulit dun malungkot talaga ako..how i wish dito na lang sila mag work..kainis naman kasi ang pinas eh ang hirap dito mag hanap ng work tapos ang liit pa ng sweldo....!!!haaaaay!!!

ma miz ko si kuya nathan...sana makilala nya ako pag bumalik sila here...mukhang matagal pa eh...ma miz ko talaga yun sobra kanina lang umiyak na ako eh...ahuhuhuhu!!!!!as in..!!lalo na siguro maya pag alis na sila kasi kahit a sabihin ko pa sa sarili ko na di ako iiyak iyak pa din ako...i dunno why!!!talaga!!!pinigil ko pero di ko kaya...hanggang ngayon di pa din ako nasasanay sa ganun situation eh....as in 9 yrs ng ganun..pero di pa din ako sanay!!!haay kelan kaya mangyayari yun..hehehe!!

ingat na lang sa inyo and have a safe trip....sana girl si new baby para masay1!!HAPPY TRIP!u

No comments: