Saturday, April 23, 2005

{{reporting}}

haay!!Now lang ako sinipag to update this blog> Super tamad ko talaga hahaha!!!Pero na miz ko toh ah infairness..Let's see what can i say...

::first is, enroll na ako sa FEU!!Im so shocked talaga kasi naman yung daddy ko eh sobrang biglaan mag decision gisingin ba naman ako para sabihin mag enrol na ako hahaha!!pero okei lang yun para ma ready na din ako!!Uhm... actually nakakatakot(haha parang multo)kasi syempre new environment na naman di ba!!and super layo ngayon nito sa hauz namin and hanggang gabi pa ang pasok pero okei lang sanayan lang naman eh!!by the way 1st sem lang naman yan eh , i hope so..!!!uhm Masscom ang kinuha kong course ever since kasi yan na ang gusto ko...!!well gusto ko talaga before eh law kya lang sobrang hirap nun di kakayanin ng powers ko!!hehehh!!!haaay gud luck na lang sa akin..!!

:::HABEMUS PAPAM!!i know super late na to report this hahahah!kasi title eh reporting eh..lolz!well im so happy we have a new Pope he is Cardinal Joseph Ratzinger now Pope Benedict XVI. Sobrang binantayan ko conclave na yan(dahil din sa nag rereport..LOL)i want to experience that excitement syempre most of us ngayon lang na educate na ganun pala sila pumili ng Pope di ba??!!!ang saya!!Sabi nga ehto ang isa sa pinaka mabilis na botohan na ngyari kaya sobran akong hapi na kahit sa t.v ko lang na witness eh ang sarap parin ng feeling...Nung nag watch nga ako yung mga tao sa st. peters square eh emotional talaga sila!!!May iba umiiyak talaga...siguro kung andun ako mas masarap ang feeling kasi historical event talaga ito!!di lang sa country mo buong mundo sabi nga sa news(TVP WORLD!lol)

:::WAZZUUPP!WAZZUUPP! !st year anniversary!!haay actually di ko sya nawatch eh!sayang nga...excited pa naman ako to watch it..aliw kasi ako kay toni and idol ko talaga sya kahit nasa eat bulaga pa sya i like her sense of humor and super talented sya whatchathink???well sabi ng mga friends ko funny daw ang nangyari biruin mo naman ang 2 legislators ng senate eh sumayaw ng pamela one..hahahah!!irespeto pa kaya sila???well katuwaan lang naman yun eh and im hapi dey are a good sports.UHm siguro curiois kayo kung sino sila noh???tantararantaran!!Sen. Nene Pimentel and Se. Mar roxas di na ako magtataka kay Sen. Mar noh??kasi sa tv ad nya before sumasayaw talaga sya na parang robot trying hard ba??lolz joke lang i was informed that he's a good dance magaling sya sa swing infairness to him ha!!hahahha!!Im hapi kasi game talaga sya sa lahat di ba nga kumanta pa sya before sa Musikasaysayan with his Girlfriend Korina Sanchez, Ted Failon, Tin-Tin bersonal and Juluis Babao!!Uhm infairness i think mas magaling syang singer hahahah!!Kay Sen. Pimentel naman i know di sya sanay sa mga ganun but still naging sports and game sya sa pinagawa sa kanila sad nga lang kasi natalo sya uhm siguro dahil sa age yun pero give the chance na mas bata sya kay Se. Mar at ipagawa sa kanila yun hay sigurado sya ang mananalo hahahah!!!Sen. Mar won the [asayaw award akalain mo!!!joke lang pow baka magalit sa atin ang gf heheh!!!Sen. Kiko Pangilinan(my dad.lolz.joke lang)uhm syempre sya sana na sya sa ganyan setup noh i think before pinasayaw pa nga sila ng otso-otso eh oh di ba!!!nakalimutan ko na ang award na binigay sa kanya. Piolo Pascual and Jericho Rosales is also there hay sila ang mga gwapong HUNKS!uhm i saw deither na kasi in Market Market para sa akin di sya ganun kagwapo di sya ma appeal eh!!unlike Jericho naku kahit na dark pa sya eh dami nagkakagusto agree???Uhm yan lang kinwento sa akin ng friends ko eh!!Congratulations to Toni Gonzaga(i love you toni)Drew Arellano kahit di kita nakita nung pumunta ka sa school ko dati.To Vhong Navarro dude your the man!Archie Alemana i'm not that sure kung part pa din sya ng show ngayon i liker his segment in wazzuup REKLAMADOR sya ata ang counterpart ni Toni eh!!Same sila ng talent.!!mga Gifted Child!(sana ako din)eheheh!!


::Memories of Bali hay ang ganda pala ng story nito dati kasi parang nababaduyan ako sa story pero nung nagkaron ako ng chance na mawatch yan eh nagustuhan ko na sya na realize ko maganda pala ang story!Maganda ang role ni Nina, Ryan, Erika and Paolo magaling sila.!!cute ng love story nila!

:::Darna!!!!well nagwawatch ba kayo ng Darna sa GMA 7???maganda sya para din syang movie ang di lang maganda sa kanila eh yung effects nila di kasi makatotohanan eh pero gusto ko ang pag portary ni Angel Locsin as Darna and Narda di sya O.A umarte magaling sya....Nakaka inis talaga ang role ni Valentina pero ang galing ni ng nag[oportray sa role ni Valentina si Alessandra..


para sa wazzuup ako ang inyong tadjock Kace..wazzuup !!wazzzuupp!

No comments: