Sunday, June 12, 2005

Kampanerang Kuba...

Hello...nanonood ba kayo nito???Kampanerang kuba??ang ganda ng story noh tsaka musical pa sya..aliw na aliw ako sa mga daga dun na nagsasalita parang sa cinderella ryt??

Ahmm..yung mga characters panalo lalo na yung 3 madre..hahaha mangkukulam pala sila at nakakatawa sila kumakanta ng bom shi bom shi bombombom..with matching chopeata pa..hahaha nakaka aliw talaga sila lalo na si eugene domingo pag binabara nya si meryl na may sayad ata..hahaha..!!

Dun naman sa malditang bata si veronica..(little jodi)nakaka inis ang ganun noh??pag anak mo yun naku baka nasabuntan ko talaga yun..grabe sya walang patawad itali ba naman ang maid sa puno..!!nakaka loka..at lagyan ng palaka sa likod ang nag tuitor..(kasalanan nya kasi eh nagtaka pa kung bakit bumait di pala 22o)kadiri talaga yun...pero infairness ha fashionista ang batang yun hehe...well mayaman kasi sila eh...

Dun naman sa weaked step sisters nya si kiray ang kristel...si kiray grabe kung manlait dun ha..sya nga kahit walang nakalagay sa mukha eh..alam mo na..pero naaliw me sa kanya dun ha..hehhehe.parang wala kasi syang ipin..lolz..absent ata ang ipin nya nasa st. lukes..hehehehe..!!kaya pag nag check ng attendance..teeth 1..absent..lolz..joke lang..!!!

Kay Eula at Jean naman i know na why sila magiging magkaaway kasi nga si Eula di sumasagot sa mga letter ni Jean di ba??humihingi kasi sya ng tulong sa kanya kasi nga inaapi sya ng amo nyang maitim...(at nanguna talaga ako sa writer hehehe)..nambubugbog ng maid(uhm may naaalala ako dun ha..)

Uhm si Jomari..yay mukhang di sya bagay maging tatay na ni Anne noh??kasi mejo bata pa sya eh wala sa itsura nya may daughter na teenager..yun lang..

Kay Imang or Fatima..i like her voice talaga lalo na yung batang imang kasi sya talaga yung kumakanta ang alam ko di naman ganun kagaling kumanta si Anne eh..pero marunong naman..nakaka awa ang role talaga nya...pero aliw naman..

Excited ako sa paglabas ni Luis dun..yay now ko lang sya makikitang umarte excited na ako...

Watch kayo ng Kampanerang Kuba ha...maganda talaga sya promise..!!

No comments: