Saturday, June 04, 2005

Reunion

whew!!sobrang saya yesterday ng reunion namin 4-b..kahit na wala parin pinagbagao kasi late na naman yung iba dumating haaaay..kelan kaya sila magbabago???(tanung natin kay ka ernie baron..)

5pm nasa main gate na ako ng jru then dumating na si cartol..beso beso syempre na miz namin ang isat isa..then dumating na din yung bestfriend ko..tsaka yung 2 boys namin na classmate..hay ang dami parin nila magaral sa jru di na sila nagsawa dun..so matagal pa darating yung iba sinamahan ko muna mag internet yung bestfriend ko si charisse...haay ang saya nga eh kasi text ako ng text kasi sun ang lahat ng mga classmate ko ako lang ata hinde..hehehe ayoko nga ang gastos eh pag iispan kong bumili nyan...yun nga parang walang katapusan yung nagtetext sa kanya ako na nga sumasagot ng mga text nya eh...kasi yung isa lang din naman namin friend yun tanong ng tanong kung nasan na daw kami..nagmamadali kaming papuntahin eh 7pm pa pala..haaaaaaay nakakaloka talaga ang tagal pa...

tapos dumating na yung iba kong classmates dun sa internet cafe si jrick, jed and paolo..haha di ako nakilala ni paolo kasi staight na raw nag hair ko..sya kasi wala parin pinagkaiba nung huli kong nakita mataba parin sya...hahaha seatmate ko kasi yung matabang yun eh...

tapos bumalik na kami sa main gate..hintay a lang namin yung bumili ng cake at ice cream..mejo mag 7 na din nun mejo sa dulo pa naman ng hulo yung haus nila mam martin kaya matagl pa ang byahe..natatawa nga me kay carol eh kasi hanggang 7:30 lang sya..at nung andun na kami sa hauz nila mam martin 7:29 na..lol..1 minute lang sya dun...sabi naman kasi 5pm eh..kaya yan...

HAy sa sobrang gutom namin nun kung anu anu na ang mga ginagawa namin..patawa na lang kami ng patawa para di magutom...at nung naluto naman yung food..OMG as in unahan sila..hahaha gutom na gutom na..talaga..si paolo nagmamantika na sa sobrang gutom kasi nasa may huli sya naka pila..hahaha kawawa naman pwede na sya gawing lechon...tapos naubusan pa kami ng water eh nakakatakot pa naman bumaba kasi may buldog sa baba eh..buti nga di nangangagat..yay..

Tehn nag kwentuhan..sila carol namna eat and run..haha pagkatpos nila kumain umuwi na..kami kwentuhan pa tsaka picturean...tsaka nilalaro namin si mark yung brother ni maybelle ang cute nga eh kaso lang maraming absent sa teeth nya..nyahahahaha!!!

Haay...then yun umuwi na kami...malas lang kasi naabutan kami ng ulan di pa kami nakakasakay..hay nung nasa trycicle na kami grabe basang basa kami ng bestfriend ko...kaya heto sinipon tuloy ako lalo.

pero ok lang masaya naman eh..at least bago magpasukan nagkitakita kami..magiging bsuy na kami pag pasukan na..

ang tagal pa kuhaan ng blue and gold sa july 29 pa..at malas di ako maka punta kasi may pasok ako ng 1..wahahahaha!!!

No comments: