Saturday, June 04, 2005

kaartehan...

haaay...Finally may bag na ako nahanap...di naman sya ganun ka-expensive and kaganda pero pwede na rin...para pag may nakita akong maganda makaka bili ulit..(wise noh)haaaaay...sobrang pinagod ako ng bag na yan sa kakahanap..imagine naikot ko na ang buong megamall wala parin akong makitang bag na gusto ko..magaganda naman yung ibang bag pero pang office kasi ang dating sa akin eh...tapos nung may nagustuhan naman ako color red lang..eh ayoko nga ng red kasi baka sabihin sa akin merry christmas ha...lol...kasi green yung skirt namin tapos yung bag ko red..hello ang pangit di bagay...hehehe..grabe 2 days akong naghanp ng bag ay 3 days pala...hehe..finally nakahanap din me sa landmark marami palang bags dun..hehehe di naman kasi ako nagpupunta dun eh..laging megamall kasi mejo malayo ang landmark..haaaaaaaay..!!

At yung school shoes na yan pinahirapan din me..2 hours lang naman kami naghanap nakakaka pagod dami pa naman tao..at wala talaga akong magustuhan haaaay..ang arte ko kasi mamili ng shoes eh...di kasi magaganda yung nakikita ko..yung magagandang styles eh madali naman masira...kaya ayoko nun...buti na lang naka hanap din kami dat day....

Di naman ako nahirapan maghanap ng binder..ang cute nga ng styles na nabili ko pink sya pareho..yung isa light pink yung isa dark pink...ang cute nya maui and sons yung nabili ko...tsaka bumili din me ng 8 na gel pen..dapat nga 10 pala nabili ko di bale next tym na lang...

ganun lang ba talaga ang gamit ng college??heheheh ang onti kasi eh nasanay ako sa 10 notebooks...wala lang...

thank you sa friend ko si sharra at sinamahan nya akong bumili..haaay sori kung napagod kita ha....buti na lang di ako nagpasama sa tita ko kundi baka nag aaway na kami nun sa sobrang tagal ko mamili hehehe...ayaw kasi ako nun sinasamahan eh ang tagal ko kasi mamili ng bibilhin ko pa ibaiba ako ng isip hehe!!thank you talaga...

No comments: