Friday, May 27, 2005

Feeling sExY...????

huh???im sexy??ohhhh..hahaha!!!funny noh??i dunno why din basta..im wearing now my capri pants and ang waits line nito is 25...!!25??imagien 25 ang waist line..ang alam ko kasi 27 or 28 ako..at pag sinusuot ko tong capri pants ko sobrang sikip..pero now..my gosh tama lang and mejo loose pa ng konti..!!!OMG! talaga!!di ko alam ang reason talaga why ako nag looose ng weight..as in..the 1st one who told me about it is my friend.She told me that ang payat ko na raw..??anu daw ang ginawa ko..sabi ko "really payat na ako??"hay thank you talaga sa kanya..hehe sinabi nya yun..then napansin din ng brother ko yun nung nag webcam kaming 2..sabi nya pumayat nga daw ako..sabi ko di ko alam kung bakit..sabi nya"sa sobrang lungkot daw" hahahah!!maybe yun ang reason..sobra kasi akong nalungkot nung umuwi na sila sa singapore eh..hehehe..!!!

Haaaaay!!!sexy na ako now...sexy na ako...waaa!!!!

kung may violent reactions kayo...wag na kayo kumontra minsna lang toh..!!wether u like or u like it..heheheh!!!

No comments: