Monday, October 31, 2005

CHance....

haaaaaaay..grabe ha sobrang bilis talaga ng days pag nag start na ang ber months...parang kelan lang bday ko...tapos nag graduate ako hahaha....

november na on tuesday...well on that day my brother and I will visit my our Mom in South Cemetery...in Makati..Yes our Mom..she died when i was only 2 yrs. old...oh..actually di pa ako 2 yrs. old nun..mag 2 pala..kasi she died March 9. 1991 eh bday ko is March 23...but den almost 2 yrs. old na din....haaaay...i never had the chance to be with her...i mean to bond with her..kasi im still young pa nun eh...haaaaaaaay...so sad...pero di ba??mas painful yun pag malaki na ako???naku i dont know what will I do...pag ngyari ngaun lang yun...haaaaaaay...i wish she's here..asi iba parin pag mom mu eh di ba???kasi im the only girl in the family...2 brothers meron ako...walang sister...yung dad ko andito...pero mas open ako sa elder brother ko...hehe...yung isang kong brother lagi kami magka away nun eh...hehehe...and ako na lang ang single sa kanila..malaki kasi ang gae gap namin 15 yrs ata eh...basta smething like that.ahhihih...see laki ng age gap anoh???ako na lang din ang nag skuling...haaaay life talaga...sana may mom ako..but gusto ko yung real Mom ko lang walang iba...haaaaay..sige na nga baka maiyak pa ako nito eh..hehehehe

im outta here na...

No comments: