Wednesday, November 02, 2005

Hi der...my brother and i visited my mom in south cemetery kanina...yeah sabi ko nga sa last post ko she already died eh...sad noh??mahirap talaga ang walang mom..anyweiz..i started my day very early as in super early...i woke up at around 6am...actually my brother woke me up lang ehehe...kasi natulog me ng late last nyt kaya super antok ako..den yun maaga kami punta sa cemetery....para maaga din maka uwi...den yun..maputik sa dinaanan namin...shortcut kasi yun eh.....kami ang early bird dun.usually naman talaga kami nauuna lagi dun...yun i saw my uncles and aunties there...my cousins...haay i hope maging close ako sa kanila hehe..im not soooo close talaga sa kanila eh as in..when we were still young yun...close ako sa kanila but now hinde na..i dunnot what happend maybe becoz were far from each other...tsaka we hardly see each other eh...every bnov 1 lang ata kami nagkikita and it depends on the occassion..the last time we celebrated our christmas with them..was last 2001 pa ata..when my other brother came home tsaka my auntie's, uncles, cousins and my lola came home here in the philippines kasi nga yung older brother ko is getting married that time..so ayun that was the last time we celebrated our christmas with them..tagal na noh??being a meber of the campos clan...ayun ang regret ko...haaaaay....

so yun nga...we visited our mom there...15 years na shang dead eh...i was 1 yr. old when she dided...sayang nga eh di na niya inabot 2nd bday ko...march 9 lang namatay na sya..sad talaga..wala pa me malay nun...jusko 1 yr. old hehehe....im longing for a mother talaga...but i want my mom lang talaga....den then nag kwentuhan and everything sila...ayun..den after with my mom in south cemetery...umuwi muna kami...rest ng konti...

then after resting ayun..we went naman to my lolo and uncles in san felipe neri....sa side naman ng dad ko...my cousin told me that her ex- girlfriend texted her telling him that si Tatay daw yung nagtuturo sa kanya mag tagalog hehehe..aliw anoh??i know di kau maniniwala...oh his ex-gf eh dead na din siya...yay..im so scared na haha...ka bday ko siya and baka mag mizcol sa akin..scary talaga...hehe..but that's true talaga..nag text sya parin sa cousin ko...galing noh???]

I know my lolo is already happy now in heaven....kasi nga ate Ella told my cousin about it eh...and sa Mom ko syempre i know she's happy too..my 3 granchildren na sya hehehe.....

Image hosted by Photobucket.com

yan yung sa mom ko sa south cemetery.....haha ginulo ko yung flowers kaya ganyan...

Image hosted by Photobucket.com

yan pa..hehe gulo tuloy ang flowers...di kasi makita name eh...heheh

so till next post...nyt nyt...

No comments: