Sunday, November 06, 2005

FUnnY convOs with mY niEcE.......

Hello..Here's some funny convo's with my 2yrs old niece.hay naku sobrang bibo ng batang ito parang matanda na..hay as in hehehe...jusko naloloka ako sa mga hirit nito...

di ko tinitigilan sa pang aasar.......

me: ang cute cute mo talaga....(kinikilito ko pa yan)
alex: tama na tita jackie.....(naasar na)
me: ayoko nga....(kinukurot kurot ko ang face..)
alex: PARA KANG BATA....
tamo ao pa ang parang bata..hehe sa bagay inaasar ko siya eh....

Isnaberang Nanay nya.....

daddy: nakita ka ng mama mo??
alex: hinde...
me: di naman siya pinansin eh...
daddy: banatan mo na..hehehehh (biro lang naman nya yun)
alex: wag..mabait naman yun eh....

hahahaha.....grabe sobrang natawa talaga ako dito as in....hay naku di ako agreen sa kanya na mabait ang nanay nya noh..di nga sya inaalagaan..hehehehe...

Papa nyang Pangit...

me: (holding the cd) o bigay mo na yan sa papa mong Panget....(ganun ko kasi siya tawagin kasi kapal face nun eh hehehe)
alex: hindi naman panget yun eh....
me: eh ano yun??
alex: Pogi......

hmmmm???di ko inaasahan nyang isasagot niya yun hehehe..kasi lagi niya kaaway yun eh...hehehehehe

Itatali daw ako.....

inaasar ko kasi sya kinikiliti ko ayokong tigilan...hirit ba naman sa akin......
alez ITATALI kita jan eh.....

Inasar ako sa butt ko....

me: ang laki ng hita mo oh...
alex: ikaw malalki hita mo( ginagaya nya sinabi ko)
me: tignan mo nga pati pwet mo malak...
alex( tinignan ba naman ang butt ko sabay sabing...)IKAW malaki Butt(english sa akin kasi panget pag tagalog ang laswa akin)

aba...pinagtawanan tuloy ako sa amin hahaha... sa akin nga naman sya nagmana....hahahahah

awhile ago....

winisikan ko kasi siya ng tubig eh..habang anglalakad ako...

alex: naglinis na ako eh...
me: eh ano ngaun...
alex: batet mo ako binabasa ng tubig tita jackie....???
me: wala lang gusto ko lang may angal ka ba??(inaayos ko kasi gamit ko)
alex: OO....
me: ah ganun..anung OO...
alex: opo......

it's a big OH.Oh..ang sagot sa akin hahahaha..may angal daw sya...hehehe...loka talaga yung batang yun...

hehe yun ang mga funny convo's ko with my niece..ang talino nun..memorize na nya ang Bahay Kubo kahit 2 yrs old palang sya alam na nya yun...pati yung theme song ng Panday...alam nya din..tsaka yung Big brother...aliw ako dun eh favorite nya si Rico tsaka si Nene( ka name kasi ng tita namin)...haay alex nakakaloka ka...akalain mo itatali daw ako..hehehe...

-------------------------------------

Kanina pala i saw Josh..Kris Aquino's son...dun sa Megamall...sa nakita ko mukha naman malaki talaga ang improvement nya ha..pero may pagka isip bata nga lang...naka kita kasi siya ng candy store eh tapos nagpabili ng candy sa yaya nya...yung candy na may tali tapos sinabit nya sa neck nya..eh di ba si Josh mataba??hehehe ang liit na tuloy tignan sa kanya..and mukha syang nice eh...maputi siya like her mom...naka Cory Yellow sya hahaha...tsaka chuck taylor na shoes..oh di ba??fashionistang bata hehehe...ang he's tall ha...ehwan ko lang mukhang mas tall pa siya sa akin eh...at ang cute nya hehehe....kasama nya Yaya Ana nya.tapos may kasamang girl di ko lang kilala yun....ayun na kwento ko lang naman...hihihih...

sige..im outta here na...

No comments: