Saturday, October 22, 2005

-haaay...i had so much fun watching Mr. and Ms. UN..kaya lang im so tired talaga when i got home hahaha...naka stand kasi kami the whole contest grabe...daig pa namin ang contestants..pero infairness mas mahirap din kanila symepre dapat lagi naka smile...sad lang kasi di nakuha si Anjune si Ms. Malaysia sa finals...haaay sayang talaga..my 4th yr pa sya para sumali sa senios..try andf try di ba???CONGRATULATIONS naman kay Cocoy yung son ni Ma'm Martin former adviser ko sa skul ko before....heehhe he's really handsome huh?infairness he looks like her mon...may pinagmanahan ba...sobrang hirap pa nga ng question na napunta sa kanya eh..and guess what??yung Professor ko sa Filipino last sem ang ang ask sa kanya ng question..judge kasi siya eh....Hahahaha nakaka kaba talaga sya...iba mga questions na ask sya...ginawa nya lang yun on the spot..kaloka talaga naremember ko tuloy yung Talumpati days namin hahaha..nakaka nerbyos....but at least noh mataas naman nakuha ko sa kanya and sobrang laki ng tulong na nabigay nya sa akin para itaas ang grade ko..oh di ba??mas mataas nga grade ko sa kanya kesa sa former prof namin eh buti na lang umalis siya....ang sama ko...hehehh

- good thing din dahil nagkita ulit kami ng mga close friends ko...as in sobrang na miz ko talaga sila..and bukas magkikita ulit kami sa bday ni Alea...yay...hay sana andun si gharet miz ko na yung bulas na yun eh...hehehe...malapit lang naman haus nya dun...hehe...haaay kanina nakita ko si Charisse..na madalas kami magkita sa U-belt, si Joey na sa dominican nag aaral..hay babaeng babae ang bakla hahaha...joke lang joey...si roi na kausap ko lang yesterday sa fone..si Jenny na sobrang na miz ko talaga..imagine di kami masyado nagkita nung graduation..nung naka pila lang kami para sa graduation march tsaka halos magkatabi lang kami nung graduation..pero after that wala na..nawala din communication namin and bumalik na yun..im so hapi...kaya ko naman yun na miz silang 2 si roi and jenny ang seatmates ko for 2 years..oh di ba?solid...hehe..4th yr ko lang sila di naging seatmates..hay ka miz talaga...nakita ko si Alea..grabe sya hypher talaga haha...ang ingay nya..nakaka loka..iba kami magmahaln nun eh brutal..LOL..hehehe..sakitan...dun din si Mhaybelle and Charlaine na biglang nawala hehe...pinalabas kasi sila ni Joey pero naka balik din naman..dun din si Carla Samonte ang kulit nya hehe...sila Jed, Noel and Paolo dun din..haha si Paolo na miz ko yun kasi seatmate ko yun nung 4th yr..ang taba kasi siya sarap suntukin hehehe...lakas nga nun mang-asar eh..pero ayos katabi...ayun si Jed oks lang naman..ng aasar parin tsaka si Noel, patawa yun..nung bigla ko siya nakita tinawanan me...loko yun..hehehe...uhm sino pa ba dun??si Ethel tsaka si Adrin..hmp same nga kami shades nun ni Adrin eh..at parang bumigay na sya hahaha...mga ibang 4-A and 4-C andun...yung gusto ko makita di ko manlang nakita badtrip talaga...kaasar....na sad talaga ako nung di ko siya nakita..dun naman sya nag-aaral di ko nakita...haay...kelan ko kaya sya makikita???yun nga may mga kinaiinisan kaming mga teacher na andun..lalo na si Putik..hahaha...asar talaga sya...pero oks naman masaya grabe..sakit lang sa paa...

- Wow..!!Congratz sa housemates they made it..aus ang concert nakakatawa si Jayson Mr. Suave..naaalala ko tuloy si Mar Roxas haha..parang ganun kasi siya yung sumasayaw na parang Robot..LOL..hehe..peace...tsaka si Jenny ang hina kumanta..walang life..buti na lang andun si Robotic Jayson hahaha...at Mohok Look pa siya infairness bagay talaga sa kanya....and syempre kilig parin ang duet acoustic ni Say and Sam..di ako kilig sa kanilang 2 kay Sam lang noh..hehehe grabe galing nya talaga sana wag syang ma evict..si Chx na lang...di maganda ang make-up nya..at si Uma halata na talaga na Gay sya...kitang kita naman eh...iba sya sumayaw..pang matcho dance hahaha....Aliw din si Nene sumayaw haha...frustrated dancer ata yun si nene eh...iba powers nya pag sumasayaw....and si Cass pang FHM talaga kung gumiling hahaha....Congratz ulit sa mga housemates....


goodnyt everybody..till next post....

No comments: