Monday, October 24, 2005

im here again hehehe...

i attended a party last nyt...it's alea's bday..oct 18 talaga ang real bday nya but she celebrated it last nyt lang kasi may pasok pa sila sa school eh....sobrang saya kasi nagkaron ng reunion ang 2-e...sayang nga lang wala si garet and lenny mae...haaay grabe aliw talaga ako dito joey...mas babae pa sa amin..haha..nagpasundo ba naman kay charisse papunta dun kila alea..kaloka anoh???tsaka ang hinhin nya talaga eh...hay iba talaga toh si joey....si grace din andun...sa letran sya ang aaral..and infairness ha cheerer na sya sa letran ngaun...kaka miz talaga sila....

syempre magpapahuli ba naman yung may bday...grabe ha si alea walang pinagbago..ang ingay parin hanggang ngaun..haha ang kulit pa...grabe talaga sya hypher talaga..kawawa si john rey sa kanya a.k.a bulag hahaha...bulag na lang tawag ko sa kanya ka name nya kasi isa din namin friend eh si plok....wawa talaga si jonrey bugbog lagi...LOL..hahaha...at until now maka heart evangelista pa din sya..i remeber pa nga before nag text sa akin...yun igreet ko daw sya ng hapi bday???sabi ko huh??tagal pa ng bday mo eh...sabi niya anu ka ba???feb 14 ngaun bday ni heart anoh...haha dun lang ako natauhan na niloloko nya ako hahaha....loka talaga yun.....

uhmm..andun din sa bday nya si jenny...na ex ni plok..hahaha aliw nga eh asarn blues dun...si plok mega deny pa wala daw gf sa feu...hm pag nakita ko yun kasama nya yung girl sumbong ko hahaha..joke lang....si roi din andun...na ex ni alea...oh di ba??aliw nga mama ni alea mega asikaso parin niya si roi eh...ang cute nila tignan...syempre ganun din kay bulag anoh...tsaka yung mga friends ni alea si tina,arlene,rizza mae,aaron,daris,shine,kenneth..yan lang natandaan ko hehehe....


Thank you sa Mama ni alea...sa pag prepare ng food hehehe..ang sarap ng tacos talaga kundi lang ako nabusog kagad eh...hay kain pa me heheh..kahit naka 2 na ako..ang sarap kasi eh...tsaka sa graham cake..sarap hehehe...

Haaaay kelan ulit kami magkikita lahat....nakaka miz talaga ang mga highschool friends ko...iba kasi sila tsaka yung bonding namin sa isat-isa different talaga sa bonding ngaung college..well bukod sa everyday kami magkasama eh pag umaalis kami parin..hanggang sa pag uwi...haaaay i miz guys...sana mabuo tau next tym.....

-----------------

Happy Christening to Margarette Dheine...inaanak ko siya hehe..welcome to the christian world be a good girl ha....like ur ninang...*wink*heheh...

till next post..see yeah again...

No comments: