Friday, November 25, 2005

Finally it's Over........


Haaayy...sarap ng feeling na wala ka ng iisipin na mga reports...sa skul kasi tapos na group namin sa report namin eh...haay sarap ng feeling...grabe naman kasi eh isabay ba naman ang reports sa sobrang dami ng homework na binibigay sa amin....kakaloka sila...i remember last sem...nagrereklamo pa kami kasi parang wala kami masyado ginagawa..nakakapaglaboy kami kahit saan namin gusto pumunta...pero ngaun grabe...dami assignments...haaaay well it's part of college life naman eh..at least sulit ang tuition na binabayad noh...sumisipag kami sa pag aaral...hehehe....


anywei..natutuwa lang me kasi ngaun sobrang natututo na akong mag tipid...well before nagtitipid na din naman ako kaya lang iba kasi now eh allowanmce yung tinitipid ko para malaki kupit ko hahaha...!!!as in kung dati lagi kami sa mga fastfood kumakain, kundi sa jollibee, greenwich,, KFC, mcdo...ngaun hinde na..sa canteen na lang kami kain lalo na sobrang tipis pag tuesday and friday kasi 2 abg vacant namin so sa umaga nag heavy meal na ako para pag nag vacant kami ng 9am nag brownies na lang ako eh 10 pesos lang naman yun...and now mag baon na me ng water may drinking fountain naman sa skul so mag refil na lang ako...hahaha todo tipid talaga anoh???lapit na kasi december eh tsaka may gusto ako bilhin kaya nagtitipid ako...hehehehe...!!!!tsaka kailangan na maging wise ngaun...tipid dapat mahal na ang bilihin....at dahil sa pagtitipid ha..lagi na tuloy ako sa library hahaha...kami after ng 1st class sa umaga....so nakakapag aral pa ako di ba....


si jemark...im so happy for him..as in mabuti pala yung napapalayo sya sa mga frends nya kasi nahihila namin sya na laging mag aral...aliw pa nga sya eh kasi minsan mas maaga pa siya magkaroon ng assignment sa amin oh di ba???iba na talaga sya now nagbagao na sya...at laging gusto pa sa library hahaha...!!!aliw talaga sya but im im so happi for him talaga...congratulations..continue nya lanag yan im sure good karma babalil sa kanya.....u


I just want to greet lang pala some special persons...

Happy Birthday to Ate Melva...welcome to to thursday st. hahahaha!!!!she celebrated her bday last nov 10....

Happy Birthday again Cyleen charisse Cyza Velasquez.....she celebrated her bday last nov 12.

Happy Birthday din Patty....i miz chatting w/ u...

Happy Birthday to Mommy..she's not my real mom ha...she's my auntie actually pero sanay na ako tawagin sya Mommy eh..so Happy Birthday she celebrated her bday yesterday....

Happy Happy Birthday Ate Elvie...i know ur far from us.But wherever u are take care.it's her bday today...

Happy Birthday to Kamille Pasamanero...she will celebrate her bday tomorrow...happy bday friend mishu so much...


oh sya...till next post ha...ehto na naman ako nagsasabi na basta sexy libre...basta buntis doble..hahahaha joke joke joke...

No comments: