Sunday, November 27, 2005

hello philippines and hello world.....andito na naman po ako para mag update ng blog ko..hhiih...


haaaay...im still sick..what else is new...kaya nga ayokong magkakasakit matagal gumaling eh...as in..jusko month ata bago gumaling...haaaay kaya mejo antukin ako dis past few days.....

im improving...haha yeah...i always go to the library na ha...inafirness to me..and for the first time i already used my E-Lib....electronic Library...im so happy...im so aliw lang kasi i dont know how to log out eh...hahah...it's my first tym naman noh...hihihi...nasayang nga yung 20 hours ko last sem eh di ko na use...now lang and im so happy..tsaka sa library lagi na din me dun...oh di ba??improving talaga...well dapat lang naman talaga gamitin eh malaki ang fee dun noh...hay naku kaya dapat gamitin talaga...

der was a rally yesterday in morayta and recto...una dun lang sila morayta sa may baco de oro...den they walked ata para pumunta ng mendiola...but the police did not allow them to stay there..kaya they walked na lang again to morayta...haay naku naaaliw talaga ako sa mga nag rarally...ehwna ko ba kung bakit...siguro usi lang talaga ako..hahaha...


uhmmm...accidentally i saw roi awhile ago....he shouted my name..di ko kasi na notice na andun pala siya eh..den yun kwentuhan kami...i miss him na.pinaka na miss ko sa tapng yung pang bugbog ko sa kanya haha...nasabunutan ko nga kanina eh...hehehe...ganun lang talaga kami..hahaha den yun he said na pakikilala nya daw sa akin yung nililigawa nya pag sila na....honestly im so happi for him...he described her as very nice..at walang kasing bait...well as a friend...sana mapasaya sya nung gurl...i know him kasi pag may special someone...sobrang saya ng mood and he's a very good guy...i swear...kaya goodluck sau bestfrend....hehehe...!!!at niloko pala sya kanina sabi ko kamukha ka ni ranier..haha nagalit di naman daw..eh kasi yung hair nya eh..pero mas gwapo pa talaga si roi sa kanya..as in naman noh...heheheh....


teka question muna.......anung nokia celfone ang rubberise????

No comments: