Wednesday, November 30, 2005

use ur eyes...not ur mouth.....


haaaay naku...im so MAD!!! with this prof...i hate her talaga!!!grabe...may incident kasi na ngyari kanina...tinatawag nya yung mga klms8 namin na wala pang buk sa kanya den...tinawag nya ako i told her na i already passed my diagnostic test kasi i have my book...di ba naman naniwala sa akin...at tinarayan pa ako..wala daw syang pakialam kung wala kami buk sa kanya....den when she called my seatmate ko na ka surname ko...she found out na di pala ako yun yung katabi ko wala....damn her...wala man lang sorry from her at di man lang nya confimred sa akin kung nabago nya yung sinulat nya sa seat plan..helloooooooo...mamaya magkaron ako ng deduction eh.....

kainis talaga sya..may suot na nga syang eyeglasses eh...4 na ang eyes..nya di pa niya nakita yun..hirap kasi sa kanya yung big mouth nya ang pinapagana....este yung big mouth nya na walang teeth...hahaha as in wala ata yung teeth eh...nahuli ata yung pag grow ng teeth nya hahahahahahah!!!!!!!!at she's so kadiri...nagkakamot ba naman ng feet nya...eeeeewwwww......!!!!kadiri..haaaaaaay naku kaka asar talaga sya!!!!!!!kahit na mejo mababaw lang yun naiinis parin ako sa kanya....

di na nga syang marunong mag explain eh....ang hirap hirap ng college al;gebra tapos ganun pa attitude nya....pang asar talaga yun...i hate her...at di lang naman me eh...lahat kami mc0516...hate sya....

at para dun sa bruha na nagpost dun sa k2k yg na bugok daw kami....FASCIONEA......SHEDA!!!!!!!!



haaaaaaay...di bale na nga..makaka dagdag lang yan ng wrinkles....

No comments: