Thursday, December 01, 2005

hello philippines and hello world..(wala lang)


Haaaay.....im so tired honestly...but i have to blog what happend earlier...


We had our P.E today because were going to attend a docu fest in UP tomorrow...yes in UP...were going to watch documentary films made by some students from other schools..like UP, FEU, DLSU, Ateneo ( i think)....at marami pang iba....exciting ito...but anywei let's go back what happend earlier..

we had a practical exam...and im so happy because we got the highest grade...uhm mga 97 lang naman hahahah....(yabang noh?)hahaha naku mapagyayabang naman di ba???wala kasi kaming preparation para jan eh...nag practice lang kami nung nasa classroom na...oh di ba???may effort daw hahaha..pero infairness naman to us ha...we did our best and buti na lang magaling groupmates ko kasi sabay sabay kami eh...di ba important naman talaga yun when u are dancing..dapat sabay sabay ang beat nyo,..tsaka may timing...hehehe...im so hapi..talaga!!!CONGRATULATIONS...B\to ME, BHENG, CYLEEN, TIN, MABETH, DWIGHT, FRENCH, VANESSA......galing natin guyz...

then after that...we went to a movie house to watch Ang Pagdadalaga ni Maximo Oliveros...

Image hosted by Photobucket.com

i got that pic in Ate Judie's blog..thanks...*_*

it's a great movie....i will never forget dis line....funny kasi eh..."O maxi rhto para sau( his father giving him money)pambili mo ng Napki" grabe funny talaga yang line na yan as in...di ko makalimutan until now...haaay grabe aliw talaga ako sa movie na toh....at first na confuse ako kasi di namin naumpisahan pero nung inulit namin ayun na gets din namin..ang ganda ng movie...sana marami pang may produce ng ganitong klaseng movie...yun dapat ang pinagkakagastusan talaga...di yung mga walng kwentang movie...di ba??kaya ang daming pinoy movies na hindi kumikita kasi walang quality eh...like yung mga movies like First Romance...mga ganun ba...yung mga kilig films...hello di naman lahat ng tao ma appreciate ganyang klaseng movie at marami pang na cornyhan noh!!!!dapat kung gagawa sila love story na movie yung may quality...ang pinaka gusto ko talagang love story na pinoy na napanood ko eh yung Till there Was You....i dont know...nakaka kilig sya na may story talaga...at may matutunan kang lesson di ba???na "masamang manloko ng tao"...ehwan ko kahit masabihan nyo ako baduy pero ang ganda nun sa pinoy love story eh..iba sya...di ko naman favorite si Judy Ann at Piolo pero nagandahan lang talaga ako sa story...!!!ehwan ko ba ang weird...hehehe...pero like ko yun eh....

hey...si maxi ang pinaguusapan natin dito haha...ang kulit talaga nun ni maxi mas girl pa siya sa amin..hahaha...they way he( she ba)?walks, sit....he's so mahinhin...!!ahahah aliw talaga!!!

Yan na lang muna..im so tired talaga...ang aga pa ng pasok ko bukas...at gabi ulit ang uwi kasi manood nga kami sa UP...haaaaaaay...so hectic ng sked noh??tapos ang gastos pa..haaaay!!!!

til next post......*_*

No comments: