Sunday, December 18, 2005

christmas is coming......

one week to go christmas na....saya!!!hmmm??anu nga ba ang mga ginagawa pag malapit na ang christmas..syempre di mawawala jan ang pagtatayo ng mga christmas tree, mga decorations...christmas lights...den syempre ang mga gifts pwede bang kalimutan un...hehehe...lagot sa mga inaanak pag nagkataon....anywei...un nga mga gifts ( di pa ako nakakabili)den mag start na ang simbang gabi....

ang simbang gabi bow, hahahahah!!!!i want to complete 9 simbanag gabi and im happi kasi wala pa akong absent..mag isa lang ako nagsisimba ( weird noh?ok lang yun nakakapag mall nga akong mag isa eh di ba) ang simbang gabi ko anticipated mass sa gabi...mga 9:30...i dont like the 4am simbang gabi...kasi most of the people attending that mass my gawd...nagkukuwentuhan lang..angliligawan..tama ba yun??dey dont respect the church and God...my gawd..haay ehwan ko sa kanila...i once attended lang the 4am mass kasi di ako nakapag simbang gabi last nyt..so kanina na lang 4am...hay and i noticed pa..mas mga naka porma pa sila pag umaga..haha as in todo porma ang nmga tao..eh sa gabi kasi kahit na naka shorts lang sila pwede na eh...dapat talaga sa umaga na simbang gabi naka porma hahaha......

Pinaka like ko na Father dun si Father Jerome..nakakatuwa talaga sya....mahilig kasi sya sa "palakpakan" hahahaha...!!!kaya madali ko ma identify kung sya yung Father hahaha...kaaliw din naman si Father Enriquez eh..mahilig naman yun mag joke...hahahakaaliw talaga mga Father ngaun...

uh..after simbang gabi...noche buena na hahaha...den pasko na...wow wxcited na ako haha..pero ayoko muna palipasin..kasi di pa ganun ako nakakapag rest eh..pero ok lang...nakaka miss din sa skul tsaka para matapos na ang 1st yr ko hehe...ayoko na makita math prof ko...haaaaay....

MERRY CHRISTMAS ALL...
till next post.....

No comments: