Wednesday, December 14, 2005

soooooooo happy!!!

Haaaay...im so hapi talaga the xam is finally over....gawd....this sem is very exhausting talaga...at super tired ako lagi...hell talaga ang sem na toh....grabeeee....sa wakas....simula ng nag start ang sem di pa ako nakaka pahinga na as in pahinga...haay sarap talaga ng feeling na wala ka ng iniisip....yeeeeeeee....so hapi talaga...

uhm..di pa ako nag xmas shopping for myself and for my inaanak....hay nakakatamd pa eh..hahah enjoy ko muna....siguro sa 23 na lang...tsaka sobrang nagasgas ang thorat ko sa kaka review ha..ang ingay ko kasi mag review eh tsaka pa ulit ulit....

tsaka super sakit sa likod....kainis na scantron yan...hahaha di bale malaking help naman sya kasi multiple choice..but i can na madali lang exam sa speech and pol sci..madali lang din naman sa psychology kaya lang....nakaka pressure pala pag open book eh...may time limit kasi...sa filipino super hirap talaga..dun ka talaga mapapaisip..kasi essay ang exam namin...and hindi lang sya basta basta essay....kailangan mo i-apply yung mga tamanag pagsulat..basta parang gumagawa ka rin ng thesis ganun..hay hirap talaga!!!!

and now..hapi hapi na muna ako...wala na pasokk....waa ang saya...!!!so till here na lang muna....mejo pagod din ako eh....sige till next post....

No comments: