Sunday, December 25, 2005

hello....

Haaaaaaaay...at last nag Christmas na haha...

Dec. 24

yesterday morning...my aunt asked me to mae a fruit salad for them..kasi dami nya ginagawa...and besides Ninang ko naman sya..para malki ang pamasko sa akin hahaha (malaki nga)then yun gumawa kami ng fruit salad...but honestly di ako kumakain nun..i dunno why...napapagalitan nga ako dahil dun eh..ako lang daw ata hindi kumakain nun..eh ayoko lang talaga!!then after that nag rest naman..then nood ng t.v...tapos nung afternoon naman...i wento to goldilocks to buy a cake..and i went also to puregold to buy an ice cream....(yay i love it)uyyyyyyy para sa amin na un ha...syempre noh!!para bang birthday??haha well yun ang mga favorite ko kainin kaya madalas me may sakit...:D

My dad bought andoks for dinner and Noche Buena na din..tapos we have soup..ham..wat else pa ba??cake and ice cream..yun lang...wla naman kasi masyado kakain sa bahay kasi yung asawa ng kuya ko jehova..so di sila ang ce;ebrate tapos wala pa yung isa kong brother kaya di na masyado naghanda...kanina na lang..:D

9:30 we went to cghurch to hear mass...si Father Enriquez and naabutan ko now..pero mas enjoy kasi si Fathwer Jerome eh...(palakpakan..mahilig sya jan)and im so happi kasi nabuo ko yung 9 days na simbang gabi..(anticipated mass ako nag aattend)sana lahat ng winish ko matupad...sana po Papa God!!!:D Kasama ko magsimba mga tito at tita ko...cousins, nieces and nephew...di kasama si daddy kasi sa umaga na daw sya magsimba....:D

So..pag uwi...kumain uli kami ng tita and daddy ko...then konting rest lang natulog na kami...ganun lang kami mag Christmas eve eh...heheh...kulang kasi kami...wla kuya ko, wife nya kasi mga pamangkin ko...

Dec. 25

I woke up at around 6am...but i go back to sleep ang aga pa kasi eh..nagising na ulit ako mga 8:30am..at ang dami ng kids sa labas namamasko...buti na lang mga inaanak ko bata pa hahaha!!may 6 yrs. old tapos yung dalawa baby pa...

Then...i took a bath..nag ayos.then yung Ninang ko tinawag na ako...(hehe thank u sa gift) at binigyan ako ng money..sabi ko kasi cash na lang eh...mas maganda pag cash..hahaha!!!then yun ang dami tumatawag sau Ninang pag pasko eh noh!!ung mga pamangkin ko na iba Ninang din tawag sa akin..eh wla naman ako mabigay kasi wla na ako money binigay ko na sa mga inaanak ko..(at wla talaga budget for them haha)then...hinatid ko yung gift ko dun sa isa ko inaanak kay MacMac..he's so cute ang bigat2 pa..8 months palang...then si Faith syempre...si Dheine(inaanak ko) wla sya eh...tomorrow ko na lang bigay!!!

Mahirap magbigay ng money kasi eh di ba??mas mabuti na yung gifts...Pag pasko talaga ang lakas ng raket ng mga nanay noh...talagang namamasko eh...dami ko nakikita nagkalat talaga..ang dami..pero mahina ang kita nila hahah...mahirap na buhay ngaun eh..pero dapat naman kasi pinag iipunan para kahit papano may mabibigay ka...haaay christmas...

Oh..binigayan pala ako ng gift ni Alex hehehe..short..Thank u...i gave her rin a gift...and she wore it na kanina..naglaboy kasi sila...kasi di naman sya catholic egh..so wla sya mga ninong at ninang..pero mas malaki nakuha nya sa iba nyang pinsan...iba talaga pag bata...bibo kasi yun eh...

We watched King Kong...sa dvd...(pirated)ang ganda..pero natatawa ako eh..lalo na yung gustong kainin ng dinosaur ung gurl..hahaha..ka aliw si King Kong..parang doll lang ang hawak nya..wla lang naaliw ako dun...siguro kung sa 22o tlaga yun..wala lang..ghahaha at ka aliw mga side comments ng mga tita ko...mabubuhay daw si King Kong tapos dadalhin sa st. lukes gagamutin haha...wla lang na aliw ako..tapos ang aasaran yung tita ko tsaka sis nya...kapatid daw nila yun hahaha...!!kaloka talaga yun..para kasi silang twins eh...look alike kasi....

Well im so happy lang hahahah!!!Thank u sa mga ang greet sa akin ha...Thank u...

Gosh...sumakit ang tummy ko kanina as in...actually kagabi pa yun eh...everytime na kakain ako...sumasakit ang tummy ko hanggang kanina...hjaaay di tuloy ako maka kain ng marami...buti na lang nawala..

Ang hirap talaga pag sexy ka noh>?>ponagkakaguluhan ka...hahaha..joke lang pow pagbigyan nio na ako Christmas naman eh...basta mejo sexy kasi suot ko kanina eh..i mean naging slim ako kanina..(kahit hinde) hahaha!!!tapos inggit sa butt ko...hinihingi hahaha!!sabi ko pag tumataba ako...lumalaki din eh..haha...pato yung calf ko..lumalaki..kaya dapat magpa slim talaga...eh tsaka na after ng New Year...!!!haha...dami ko tuloy fans kanina..haha(kapal ko..LOL)joke lang ha...

Well wla naman masyadong exciting na ngyari dis Christmas..pero Happy pa din ako...kasi madami pa din blessings na dumadating sa amin...di ba???yun lang masaya ka na...tsaka masaya ako kasi kahitr di kami buo alam ko anjna pa din sila..(drama)soo...Merry Christmas Friends...kita kits sa New Year...

before i 4got..kanina pala nag pictorial ako mag isa hahaha!!!

Image hosted by Photobucket.com

dami noh hahaha...!!wla kasi magawa so yan....

haba ng entry ko now ha....Merry Christmas everyone!!!:D

No comments: