Monday, December 26, 2005

Only You!!!

Hello..I'm here again i just want to share my fascination with the newest Koreanovela of ABS....ONLY YOU!!!for some pipol it's baduy..well it's my blog..so wlang makikialam...hahaha...!!!Eeveryone can relate naman with the story eh...maganda talaga sya!!!Nakakabitin nga panoorin everynight eh...I want to watch the whole series...as in...san ba pwede bumili ha??tell me naman..or bigyan nio na lang ako ng copy hahaha...I'm eager to have a copy...as in...anyone???nakakabitin kasi eh...!!eh parang ang sarap ulitulitin panoorin...


Only You....


Image hosted by Photobucket.com


Image hosted by Photobucket.com


Jonathan, Trixie, Jillian and Tj...


Image hosted by Photobucket.com


uhhhhh...KILIG!!hehehe



so guyz...call me baduy..pero bakit ba??kanyakanya namang interest di ba???besides it's my journal i can say whatever i want to haha..nagtaray..wla lang..baka mamaya may magsabi ng baduy eh...inuunahan ko lang..so kung di maganda sasabihin nio about the show..better shut up..!!!kei..

and sa mga may gusto naman like me...cheers to us*******

gudnyt everyone....

No comments: