Saturday, August 05, 2006

The Concert...


Yay I know this is kinda late na ngayon pa lang ako magkwento about the concert i attended last July 29...kinda lang naman di ba..???hahahahaha...anyweiz ayun nga nagpunta kami sa DZMM concert..(excuse me it's not baduy ha..)I had so Much FUN talaga...as in super to the highest level ang happiness na ito...actually pala we had so much fun kasi kasama ko friends ko na nagwatch like ate von, ate ana, ate leah, ate kryzzle and ate doris na after 2 years ko lang na meet...bongga noh..??hahahahah..kasama ko din si cyleen and jen.

GOSH super tagal namin tong hinintay ha...as in worh it naman ang paghihintay na yun kahit mejo nakakabitin ang finale kasi we want more pa talaga...tapos di pa pinapakita sa tv..ay later ko na kwento yan..ayun ate leah and I met in fureza LRT station...im with her, cy and jen...tapos nag gateway kami kasi si ate kryz,ate von and ate ana andun...tapos naku ha mejo na late na ang pasok namin madami na tao...dun na kami mejo sa taas upper a na yun pero okei lang maganda naman ang pwesto namin...yay...hehehehehehe...!!!!

Aliw si cy and jen...lakas talaga kumain pero infairness sa kanila ha di sila tumataba...hmp kainis..at bitter daw talaga ako dun hahahahhaha!!!!ayun den anu ba kain ko..??wala ata eh...di kasi ako pwede kumain dat tym kasi puro fatty foods yun eh..di sa akin pwede coz of ulcer...awww poor me...at ehto pa ha sumasakit talaga ang head ko sa first part ng event..aba ang tagal mag start ng concert proper ang ingay pa nung 2 host..haha sinisi talagan sila..hay sila talaga may kasalanan....

Den nung nag start na ung concert aba nabuhayan talaga ako..nawala talaga ang sakit ng ulo...at ang winnie cordero ha akala ko concert nya yun..ang daming production number kinarir talaga ang concert na ito,oo..hahaha(ate marie...??)sumayaw na ng lahat ng bigbrother theme song abt di pa nakuntento may number pa ulit with niel ocampo, jobert and yung isa i 4got his name eh...meron silang mga kasamang mga celebrity...ayun sila pokwang, eugene, and everything hahaha..nakalimutan ko na eh..churi...

uhm...den yung number na nila freddie webb, joey lina, ariel ureta, june banaag and sino nga ba yung isa..??i 4got ulit..tapos kasama nila kumanta sila karel, nikki, tsaka yung maarteng si roxanne...hahaha maarte talaga..well anywei ayun mas naaliw ako sa performance ni alex santos with jenny miller super ka aliw talaga yun..abat marunong pala magsayaw itong si alex santos akalain mo yun at infairness ha magaling sya...pati si pinky webb and cheryl cosim galing din..nag ballroom dancing sila yay...aliw sila...

dne yung number nila juluis and tintin with vic lima and sino ba yun..???actually i know her pero wi wont mention na lang who she is kasi wala lang basta akin na lang i mean amin na lang...(bitter daw ba ako..???)..ayun okei lang..tapos next sa kanila sila charo santos and noli de castro...hm di na naman new yun eh kumakanta naman talaga sila...unexpected lang yung kinanta ni noli de castro kasi akala ko my way hahahaha...favorite nya kasi yun...

ay syempre wag natin kalimutran si cory quirino and amy perez ha...yay pero mas magaling si cory quirino guess what kung anu sinayaw nya...?????oh pussycat dolls lang naman..yung push the button..yaya ang galing parang teenager pa kung sayaw at naka micromini ang lola mo ha...

Ay...dis is my favorite part the FINALE...wOOoooo>>>wOOOooo...dito talagang part nagising ang audience hehehehe....ikaw ba naman makita mo nag sing and dance si TF at mas lalo na si KS..naku kayo na lang bahala umintindi kung sino sila..hahahaha ay sige pilitin nio pa ako kung sino yun..???hahahaha basta sila na yan..super ka aliwtalaga imagine nag sing and dance silang 2 at usapang ROCK N ROll ito ha...mga rocker na sila ngayon bagong ROCKER...weeeeeee aliw hahahaha...kung nag listen kayo sa radio program nila every mon-fri 8:30-10:30 sa DZMM ayan clue na yan at nag plug pa ako ha..hehehehe eh kilala nio na siguro si LOLA ISING..naku ka aliw itong si K panu ba naman kayang kaya niya impersonate si Lola Ising....si Lola ising nga pala yung lola na na feature sa RK before na nagkaasawa ng bata pa sa kanila as in mga 50 yrs older sya dun sa guy..another clue ito...ayun jusko po sabi nga ni cy she can't imagine na si K daw yun...naku eh super talented naman talaga nya di lang siya kayang impersonate sa voice ni K marami pang iba mga prominent people ang mga ito ha...syempre she did not do that infront of many people my goodness she will never do that..nasa backstage sya nun even sa radio naka cover ang face nya pag gaya nya si Lola Ising...haaaaay pero ka aliw talaga yung part nila na nag sing and dance nila...eh she really sing naman eh shyness lang sya ipakita ang talent niya....at ang Lolo M mo pala andun...moral support syempre at nung nag peform lang si K dun lang sya lumabas ha..nag babantay siya dun sa backstage...at nung nag end na ang concert ang dami nagpapa pic sa kanya talaga puro siya halos crowd favorite nga sya...ayun tuloy ang dami nya bodyguards talaga...super syempre mga bodyguards yun ni M anoh....hm sweet namana hahaha kinilig pa...walang tatalo sa loeteam nila kesa sa mga ka churvahan na mga loveteam sa tv..hehehe ayun pow ang super sayang last part...


This concert talaga one of a kind..walang tatalo sige baduy na sa iba eh hello if im happi eh anu naman sa'yo di ba..??paki mo ba humanap ka ng iba mong ikasisisya at im not forcing you to read this entry..excuse me...at nag taray talaga ako inuunahan ko lang mga waklang kwentang comments jan...as long as im happy wag nio akong pakialamanan...


I just want to share some pixes...

Photobucket - Video and Image Hosting


from ate leah's fone..

Photobucket - Video and Image Hosting


ayan..mejo malapit pero ehwna ko kung clear..layo kasi namin..

yan na lang muna....ang bagal ng pc dito sa e-lib eh...

Note: hm...sana ipalabas sa tv kasi ayaw ni K ipalabas eh...

No comments: