Saturday, August 05, 2006

Sukob....

we watched sukob last thursday..yay sobrang OMG!!!ganda ng movie sobrang mapapatili ka talaga every scene may tilian sigawan..aliw nga sila foz and kim eh...sigaw din ng sigaw..naku si kim nga 2nd tym na niya nawatch ang sukob at naunana pa siyang pumasok ha....loko talaga yun...enjoy na enjoy sa pagwatch..at di natupad yung seating arrangement dapat sa middle namin si matt kaya lang bagal niya kasi nauna na kami sa movie house kasi excited kami kaya ayun nawalan tuloy sila ng chair..sayang bugbog siguro sa amin ni bheng yun si matt if ever natupad yung seating arrangement at isa pa nakakatawa...ginulat ko si matt haha aliw yung reaction niya dun...nakakalokah....

Hay kami ni bheng ayun tilian ng tilian...magkatabi pa kami nun ha...jusko di kinaya ng powers ko ang sukob...at yung katabi ko palang mag jowa...maikwento ko lang..ang halay kasi nila eh..as in imagine pag nagtitilian ang mga tao feeling ko dun talaga nila ginagawa ang milagro..sauce..as in instead na sa big screen sila humarap silang 2 magkaharap ganun ba ang proper way of watching..??haha at pinakialaman ko talaga wala lang..ginagawa kasi nilang private place ang movie house na di naman dapat....hay...well anywei it's der choice noh...hayaan na sila...

-=-=-=-

I cant wait na tomorrow...ART TOUR na din sa wakas hahahaha!!!yay super excited na kaming lahat....weeeeeee see you ol guyz tomorrow...


sige gtg na ha..??next tym na lang ulit may gawin pa ako eh..chige bhye..

No comments: